Tin mới nhất vụ học sinh Gateway: Người đưa đón khẳng định không còn ai trên xe mới đóng cửa !

Tin mới nhất vụ học sinh Gateway: Người đưa đón khẳng định không còn ai trên xe mới đóng cửa ! Vậy là sao ta ?

Theo báo Thanh Niên đưa tin thì Bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi), người đưa đón trẻ trong vụ cháu bé trường Gateway tử vong ngày 6.8, khẳng định chắc chắn đã kiểm tra kỹ và nhận thấy không còn cháu nào trên xe mới bước xuống đóng cửa xe.

Bà Nguyễn Bích Quy – người đưa đón trẻ trong vụ cháu bé trường Gateway

Liên quan đến vụ cháu bé trường Gateway tử vong, sau khi mời luật sư bảo vệ quyền lợi trước pháp luật, bà Nguyễn Bích Quy (ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội), người đưa đón trẻ của trường Gateway hôm xảy ra sự việc cháu L.H.L được phát hiện tử vong trên xe đưa đón của trường này vào ngày 6.8, đã làm đơn trình bày về vụ việc gửi Văn phòng luật sư Thành Sơn và Đồng sự.Theo trình bày trong đơn, hôm xảy ra sự việc cháu L.H.L tử vong, danh sách đưa đón có 13 cháu, trong đó chỉ có 3 cháu là trai (trong số đó có cháu L.H.L và 2 cháu sinh đôi khác). Sau khi vụ việc cháu L.H.L tử vong, danh sách này được nộp cho cơ quan chức năng.

Theo bà Quy, cháu L.H.L được người giúp việc của gia đình dẫn ra xe. “Cháu L. tự đi và khỏe mạnh bình thường, mặc một chiếc áo đỏ. Người giúp việc của cháu L. cầm ba lô của cháu đưa cho tôi. Sau đó, cháu L. tự lên xe ngồi ở hàng ghế thứ 4 sau ghế lái. Tôi cầm ba lô của cháu từ người giúp việc lên xe đặt vào ghế của cháu L. ngồi”, đơn trình bày của bà Quy gửi văn phòng luật sư ghi rõ.

Tiếp đó, theo bà Quy, sau khi đã đón đủ 13 cháu, xe di chuyển đến trường học. Đến nơi, bà Quy kéo cửa xe xuống trước, các cháu tự xuống xe. Lúc này có 2 cháu mới đi học nên khóc, bà Quy tay bế 1 cháu, một tay dắt cháu còn lại xuống xe.

“Sau khi xuống xe hết thì tôi bước lên xe nhìn xem có cháu nào để quên đồ đạc gì không, thì không thấy bất cứ cháu nào và cũng không thấy đồ đạc gì bỏ quên trên xe, rồi mới bước xuống kéo cửa đóng xe. Tôi khẳng định và cam đoan chắc chắn rằng khi tôi đóng cửa thì không còn cháu nào, và cũng không có bất kỳ đồ đạc nào của các cháu ở trên xe nữa, vì tôi đã quay lên nhìn. Một cháu học sinh cấp 1 không phải là một đứa trẻ sơ sinh nhỏ nằm im bất động và đồ đạc ba lô của các cháu không phải là đồ vật nhỏ bị lẫn ở đâu, nên không thể có việc tôi không nhìn được còn một người trên xe”, đơn trình bày của bà Quy nêu rõ.

Vậy là sao ta ?

Các  bạn có ý kiến gì không ?

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tin tức mỗi ngày các bạn nhớ theo dõi nhé !