Học kiếm tiền từ Google – Phần 1

Học kiếm tiền từ Google

Phần 1: Chia sẻ đôi điều về kiếm tiền trên mạng

Chào các bạn, tôi là Hoàng Minh Thiện, admin của trang soanbaionline.net. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài cách kiếm tiền từ Internet mà chủ yếu là kiếm tiền với Google.

Trước tiên, tôi xin nói trước là tôi không phải là một chuyên gia kiếm tiền từ Google và công việc chính của tôi cũng không liên quan gì đến Google, tuy nhiên tôi đã, đang kiếm được tiền từ Google ( tuy không nhiều như nhiều anh em khác nhưng cũng đủ sống ).

Ở trong giới hạn kiến thức của tôi, Seri bài viết này tôi chỉ dành cho các bạn học sinh mà thôi. Tôi hi vọng những chia sẻ của tôi sẽ phần nào giúp các bạn mở cánh cửa bước chân vào lĩnh vực kiếm tiền trên mạng.

Thực tế, kiếm tiền trên mạng là rất thực tế, nói dễ thì cũng dễ mà nói khó thì cũng khó…. tùy vào quan điểm của mỗi người.

Lan man vậy cho các bạn hiểu, nào chúng ta bắt đầu thôi.

Sau đây tôi chia sẻ về 2  công cụ cơ bản nhất, nhiều người tham gia nhất, dễ làm nhất và kiếm được nhiều tiền nhất.

a. Kiếm tiền từ trang web:

Ví dụ như các bạn vào trang soanbaionline.net xem bài viết , các bạn sẽ thấy có quảng cáo hiển thị…. Và thế là tôi nhận được tiền từ Google ( có rất nhiều mạng quảng cáo trong đó Google là ông lớn….)

b. Kiếm tiền từ Youtube:

Cái này hiện nay thì quá phổ biến. Nhiệm vụ của bạn là tạo cho mình một tài khoản sau đó up( tải lên) các video lên để thu hút người xem, đến khi tài khoản ( kênh youtube) của bạn đủ điều kiện thì Google ( youtube thuộc sở hữu của Google) cho phép Quảng cáo hiển thị trên video của bạn…. có nghĩa là bạn sẽ có tiền trong tài khoản nhé!

Sau đây tôi chia sẻ về thu nhập từ trang web: Soanbaionline.net của mình ( hiện trang này mình không chơi quảng cáo của Google mà đang dùng quảng cáo của mạng MGID, thu nhập ít thôi >100$/tháng vì hiện tại mình tập trung làm youtube nên không có thời gian phát triển web)

Đây là thu  nhập của soanbaionline 07 tháng cuối năm 2018, cũng hơn 1.000$ đủ tiền cafe và tiêu vặt

Hình ảnh dưới đây là thu nhập từ youtube ( nhận tiền tại ngân hàng qua dịch vụ WU: westion union nhé )

P/s: Nếu bạn có khả năng viết Blog…. thì nên lập một trang web vừa để lưu trữ như là nhật ký cá nhân vừa có thể kiếm thêm thu nhập.

Thôi hôm nay mình chia sẻ đến đây, nếu các bạn quan tâm và thực sự muốn học cách kiếm tiền thì vui lòng xem tiếp Phần 2 nhé.

Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp các bạn cứ comment thoải mái nhé !

Thân ái và Quyết thắng !