Khám phá Pi Network – Tại sao không ?

Khám phá Pi Network – tiền ảo thay thế Bitcoin ? có lừa đảo hay không ?

Xin chào các bạn, hiện nay cộng đồng đang xôn xao về đồng tiền Pi ? Vậy đồng tiền Pi là gì ? Có lừa đảo không ? và chúng ta có nên tham gia đào Pi để hi vọng một ngày nào đó nó sẽ lên sàn và thành công như Bitcoin hay không ?

Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng giải đáp những thắc mắc trên nhé !

Pi Network được nhóm phát triển giới thiệu là loại tiền ảo có thể được “đào” trực tiếp trên smartphone, không cần sử dụng siêu máy tính và cũng không tiêu tốn tài nguyên của điện thoại, không làm cạn kiệt pin hay sử dụng dữ liệu mạng như những đông tiền ảo khác. Người “đào” cũng có thể tắt ứng dụng hay tắt mạng mà vẫn “đào” được Pi, chỉ cần sau mỗi 24 giờ truy cập vào ứng dụng một lần là có thể tiếp tục khai thác Pi.

Theo giới thiệu trên trang minepi.com, Pi Network được tạo ra với triết lý “lấy con người làm trung tâm”, đặt sức mạnh của tiền điện tử vào tay người dùng, khác với Bitcoin vốn khó sử dụng và khó truy cập. Pi Network là đồng tiền để lưu thông, không phải để lưu trữ nên số lượng “đào” được sẽ không ảnh hưởng giá trị của Pi trong tương lai.

Pi Network được phát triển bởi các tiến sĩ và giảng viên của trường Stanford nhằm phổ biến tiền điện tử đến nhiều người hơn bằng một ứng dụng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Đội ngũ nòng cốt của PI bao gồm:

Dr. Nicolas Kokkalis : Trưởng bộ phận công nghệ

Dr. Chengdiao Fan : Trưởng bộ phận sản phẩm

Vincent McPhillip :  Trưởng bộ phận cộng đồng.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về đội ngũ sáng lập Pi network trên Google nhé.

Pi network có lừa đảo không?

Qua những tìm hiểu cá nhân của mình thì câu trả lời chắc chắn là không rồi, Vì PI không bán ICO, ITO, IEO hay đại loại như thế dĩ nhiên bạn không hề mất tiền. Nói như thế nhưng không có gì đảm bảo rằng dự án sẽ thành công, tuy nhiên đội ngũ Pi sẽ làm hết  sức để biến ước mơ thành sự thật, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn cao về sự minh bạch.

Và theo mình nếu chúng ta có thời gian, có smartphone thì tại sao không thử đào vì thực tế chúng ta chẳng mất gì cả ( chỉ mất chút thời gian ) biết đâu anh em chúng ta sẽ đổi đời nếu đồng tiền Pi được lên sàn trong tương lai. ( các bạn nên biết rằng Bitcoin 5-6 năm về trước cũng như Pi như bây giờ ).

Vậy cách khai thác Pi Network như thế nào ?

Bước 1. Truy cập https://minepi.com/haryhuangqt để dowload app

hoặc các bạn lên thẳng app store đối với Iphone và CHPlay đối với Android và tìm app tên là “Pi Network  ” nhé. (hình App như dưới đây nhé).

Sau khi tải về các bạn đăng kí tài khoản khoản.Ở bước này các bạn có thể tùy chọn đăng kí tài khoản bằng facebook hoặc sđt đều ok hết. nhé.

Nếu đăng ký bằng số điện thoại thì các bạn chọn Vietnam -> nhập sđt -> Go

Bước này nhập mật khẩu và xác nhận mật khẩu.

Bước này nhập các thông tin về tên của bạn ( Lưu ý tên bạn phải chính xác theo tên giấy tờ tùy thân để sau này trùng khớp lúc giao dịch/ nhận tiền ). username là tên đăng nhập. Sau đó các bạn nhấn Submit để chuyển qua bước cuối cùng.

Bước cuối này bạn nhập mã giới thiệu là haryhuangqt (đây là mã giới thiệu của mình nhé) hoặc các bạn có thể nhập mã của ai khác nữa cũng được. Nhưng nhập mã của mình thì rất cảm ơn các bạn nhé.

Invitation code: haryhuangqt

Chúc các bạn kiếm được nhiều Pi và chúng ta sẽ kiếm được nhiều tiền mà chẳng mất gì !